CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh KITTO, có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG: (không bao gồm lắp đặt)

  • Giao hàng miễn phí : Trong phạm vi khu vực TP.HCM, (không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại, hoặc trong những lô hàng bán thanh lý)
  • Giao hàng tính phí: Tùy theo từng địa điểm, chi phí này Công ty sẽ thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi tiến hành thanh toán và giao hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

  • Giao hàng trong ngày. Thời gian giao hàng có thể thay đổi từ 01- 05 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
  • Trường hợp khách quan giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng.
  • Trong thời gian chờ giao hàng. Mọi thắc mắc về thông tin vận chuyển, xin vui lòng liên hệ về số hotline của công ty để được trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

* Đối với Kitto:

  • Sản phẩm mới 100%, đúng chủng loại ,số lượng và Phụ kiện kèm theo.
  • Sản phẩm không trầy sướt mặt men, nứt mẻ, móp méo.
  • Dịch vụ vận chuyển của Kitto hoặc do Kitto chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Kho Kitto đến Quí khách.
  • Đối với Khách hàng:
  • Có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
  • Sau khi Quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quí khách sau này.
  • Trường hợp dịch vụ vận chuyển do Quí khách chỉ định và lựa chọn. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm:
  • Với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho chúng tôi đến Quí khách.
  • Cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:

  • Chi phí chành (50.000đ/lượt ra vào), phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán (nếu có).
  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Nếu có thay đổi người nhận hàng, phải được thông báo và xác nhận trước với bộ phận nhận đơn hàng.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, phương tiện giao thông đi lại khó khăn. Giữa hai bên cần trao đổi lại để có điều kiện, địa điểm giao nhận tốt nhất.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng, xuống hầm, hoặc vác xa 15-20 mét mà không có thang máy, hoặc xe đẩy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
  • Trường hợp hàng hóa đã chuyển đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển đi về theo giá quy định của Chúng tôi.