CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm chính hãng thương hiệu KITTO sẽ được bảo hành bảo hành theo đúng quy định.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và từng linh kiện của sản phẩm.

  1. Sứ vệ sinh (Bồn cầu, chậu lavabo, tiểu nam nữ):
    • Phần thân sứ: 10 năm.
    • Phụ kiện (cụm cấp, cụm xả): 24 tháng.
    • Bồn cầu điện tử và nắp bồn cầu thông minh: 12 tháng.
    • Pin và điều khiển (bồn cầu điện tử, tiểu nam nữ điện tử): 6 tháng.
    • Linh kiện điện tử (cảm ứng tiểu nam nữ): 6 tháng.
  2. Sản phẩm sen vòi (sen tắm, sen cây, củ sen, vòi lavbo, vòi chén, vòi hồ).
    • Phần thân, valve (bộ hòa trộn nước): 24 tháng.
    • Phụ kiện (đai ốc, tay gạt, tay sen, dây sen, bát sen, đầu vòi, đầu tạo bọt, gioăng: 12 tháng.
  3. Tủ Lavabo: 12 tháng nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
  4.  Phụ kiện nhà tắm (xịt vệ sinh, gương, móc treo, hộc giấy,…): 12 tháng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

*  Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí):

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (thời gian bảo hành cho từng nhóm sản phẩm).
  • Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng và được ghi đầy đủ thông tin.
  • Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

* Trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện):

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin trên Phiếu Bảo Hành.
  • Những hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng, cũng như bảo dưỡng không đúng cách. Không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, sử dụng sản phẩm.
  • Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của KITTO hoặc không do KITTO chỉ định.
  • Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (môi trường kiềm, muối, axit, bụi bặm).
  • Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
  • Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như: pin, đệm cao su, gioãng, vòng đệm, lưới lọc…
  • Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng, hoặc cải tảo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Lỗi hư hỏng do nước bị đóng băng, có dị vật bám, kẹt bên trong.
  • Những hư hỏng do cọ xát, xước, ố do sử dụng lâu, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn như axit.
  • Lỗi sản phẩm sứ, bồn cầu do lắp đặt sai hoặc sơ suất khi sử dụng:
    • Tắc hệ thống thoát do vật lạ, lắp lệch ron cao su hoặc lắp ráp không đúng theo chỉ dẫn.
    • Tắc hoặc không có hệ thống thông hơi hầm chứa.
    • Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.
  • Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điệp áp, tần số,, độ ổn định của nguồn,… Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai (lũ lụt, động đất, sét đánh,…), hoặc cháy nổ (hỏa hoạn, chập điện,…)

LƯU Ý:

  1. Ngày công bố: 01/01/2022.
  2. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách:
    • Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
    • Tìm và tham khảo các vấn đề thường gặp trên website: www.kitto.vn.
  3.  Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:
    • Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua.
    • Mô tả rõ ràng những sự cố gặp phải.
    • Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.